1 ก.ค. 2554

ทริป ภูเก็ต Starting

                หลังจากที่ โดนบ่นมาได้ ระยะ ใหญ่ ๆ จากเพื่อนๆ และ คนที่ติดตาม อ่า Blogger ว่า อยากอ่าน เรื่อง ท่องเที่ยวทำไมไม่ เอามาลงอีกแต่เนื่อง จาก ที่ช่วงหลัง มานี้ ผมมี งานเยอะไปหน่อย ทั้ง ที่ทำงาน บริษัท และก็ งานเรื่องเรียน ก็เลยไม่ค่อนมีเวลาว่าง มาเตรียมเนื้อหา มากนัก ช่วงนั้นก็ได้แต่ กินบุญเก่า เอา เนื้อหาที่เกี่ยวกับ เรื่องสุขภาพที่เคยมี มาลงให้อ่าน กัน เพลินๆไปก่อน เพราะเห็นว่า ส่วนมากมีประโยชน์ กับ ผู้อ่านและเพื่อสุขภาพที่ ดีขึ้น สำหรับผู้ที่สนใจด้วย

            แต่ หลังจากโดน บ่น และเรียกร้องกันมามาก ก็เลยว่า จะจัดให้อีก ซัก ทริป นึงแก้ เหงากันไปก่อนเอาพอเป็น กษัย แต่ก็คงไม่ได้ยาวมากนัก เพราะเป็นแค่ ทริป สั้นๆ ^^ หลังจากคราวที่แล้ว ได้พาไปเที่ยวที่ ขึ้น ภูกระดึง มาแล้ว คราวนี้ ก็จะพาไปเที่ยวทะเล กันบ้าง เพื่อเป็นการเปลี่ยน บรรยากาศ จะได้ไม่เซ็งกัน เดี๋ยว จะหาว่า เที่ยวเป็นแต่เข้า ป่า 555+++++ เดี๋ยวรอบนี้ จัดให้เลย ไปเที่ยว ทะเล ไปเกาะ ด้วย งานนี้ ที่นี่เลยครับ ไป ภูเก็ต กันครับ ก็พอดีกับที่เพื่อนๆที่ ในห้อง มีการจะจัดทริปไป ภูเก็ต กัน ต้นปี 2554 ก็เลย คิดว่าเอามาลงไว้ก็ดี เผื่อไว้เป็นแนวทางได้ เล็กน้อย เพราะว่าเป็นแค่ทริปสั้น คงไม่ได้แนวทางมากมาย อะไร จาก ทริป นี้ แต่ ก็ถ้าได้อ่านก็อาจทำให้ กระตุ้นความอยากที่จะ ออกเดินทางก็ได้ ครับเดี๋ยว ช่วงแรก จะเอาประวัติที่น่าสนใจ และ ที่ควรรู้ หากเราจะไปเที่ยว ที่ภูเก็ต มาให้อ่านกันก่อน น่ะครับ แล้ว เดี๋ยวค่อยเริ่มต้นพาเที่ยวกัน

              แต่ขอบอกไว้ก่อนน่ะครับ อย่างที่เคยเกริ่นกันไว้ ช่วงแรกแล้วว่าเป็นทริปสั้นๆ ก็เลยอาจจะไปได้หรูอย่างที่คิดครับ เพราะไปกับเพื่อนที่ออกแนว ลุยๆ นิดนึง ก็เลยเดินทางกันแบบ ง่ายๆ ไม่ได้วางแผนอะไรเลย แค่คิดอยากไปก็คุยกัน แค่ กับเพื่อน 3-4 คนแล้ว ก็ลุยกันเลยครับ มันก็อาจจะ ดูทุลักทุเร นิดนึงแต่ก็สนุกได้ครับ รับประกัน เลย ^^ วันนี้ ก็ขอตัวเตรียมเนื้อหาก่อน น่ะครับ แล้วพรุ่งนี้ ค่อย เจอกันน่ะครับ 

Bye . See you again tomorrow. ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น