1 ก.ค. 2554

ภูเก็ต ตอน 11

              
          มาถึงช่วงที่รอคอยอีกที่ หนึ่งครับ ก็คือ การหาอะไร หร่อยๆ ยัดลงท้องครับมื้อเย็นมื้อ ก็มากินกันที่ๆ คนนิยมกันอีกเช่นเคยครับ ^^ มากันที่ ร้านอาหาร แหลมหิน ซีฟู๊ด ครับ ร้านนี้จะเป็นร้านที่อยู่ติดริมทะเลครับ แล้วก็ยังมีบริการพานั่งเรือพาไปกิน ที่โป๊ะที่ลอยอยู่กลางทะเลด้วย แต่เนื่องจากวันี้ เรามากันค่ำแล้ว แถมวันนี้ก็มีฝนตกด้วย เลยไม่ค่อยปลอดภัยซักเท่าไหร่ครับ ทางร้านเลยจำเป็นต้องงด บริการนี้ไปก่อน เราเลย อด ^^


กั้งตัวใหญ่ กำลังแหวกว่ายอวดโฉม รอให้เราสั่งมารับประทาน ^^

นี่ก็ กุ้ง หลากหลาย ขนาดรอให้เราเลือก ครับ ^^

แล้วนี้ก็ ปู ครับเดี๋ยวมันจะต้องไปอยู่ใน จานที่โต๊ะเรา ^^55+++

นี่ก็ราคา ครับ จาถูกหรือว่าแพง ก็ เลือกเอาครับ ^^

       พอไปเลือก ดูทั้ง วัตถุดิบ และ ราคากันแล้ว ก็สั่งอาหารมานั่งกินกันครับ หลายอย่างพอสมควร จำไม่ค่อยได้ รู้แต่ว่ามีครบ กุ้ง ปลา ปู หอย ^^ ไม่ได้ ตะกละ น่ะ แต่ว่ามาแล้ว อ่ะ ต้องลองให้ครบ เดี๋ยวเค้าว่าเรามาไม่ถึงพอ สั่งแล้ว ก้ไปนั่งกันครับ เลือกโต๊ะตรงริมทะเลเลยครับ กะเอาบรรยากาศเต็มที่ เพราะยังไงวันนี้ ก็ไม่ได้ไปกินที่โป๊ะ กลางทะเลอย่างที่ตั้งใจไว้ ก็เอาที่มันติด กับทะเลที่สุดแล้วกันครับ แต่ ซวยจริงๆ ครับ ผิดแผน ฝนตก สาดมาเต็มๆเลย แล้วผมเองเนี่ย ดันนั่งริมด้วย โดนคนเดียวเลย T_T แต่ก็ตกแค่แป๊บเดียวครับ เหมือน กับว่ามันตกเยาะเย้ย กัน T_T นั่งกันได้แป๊บเดียว อาหารก็มาครับ มากินอาหารนอกบ้านที่ ภูเก็ต 2 มื้อแล้ว ยังไม่เคยได้รอนานเลย ประทับใจเจงๆ บริการรวดเร็วดีครับ ^^

สองจานนี้ เป็น ยำปลาหมึกผักกรูด กับ กุ้งแชบ๋วยอบเกลือ

ต้มยำไข่ปลา

ปู เผา

นี่ก็ ปูดำ ตัวใหญ่มากๆ

เทียบให้เห็นกันชัดๆเลยน่ะ ว่า ใหญ่จริงป่าว

ไอ้ นี่หิวจัด กินไม่เลย อิ อิ ^^

          อาหารมื้อนี้ถือว่าใช้ได้เลยครับ อร่อย มากๆ อิ่มด้วย แล้วเดี๋ยวหลังจากนี้เราก็จะไปที่ ภูเก็ตแฟนตาซี กันครับ ไม่ได้ไปเที่ยวน่ะ เพราะมันดึกแล้วครับ กินเสร็จก็ สี่ทุ่มกว่าแล้วครับ แต่ว่าจะไปหาน้งชสยที่ทำงานอยู่ที่นั่ง ไปเยี่ยมเค้าหน่อยครับ ไปกันน่ะครับ ไปตอนหน้า ไปถ่ายรูปที่ หน้าภูเก็ตแฟนตาซี แล้วก็จะพาไปเที่ยว ผับที่บนเขาด้วยครับ ^^
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น