1 ก.ค. 2554

ภูเก็ต ตอน 2

บรรยากาศ บนเรือ

ตรงนี้ วิว ดี เนอะ 555+++ ไอ้บ้า กา_ ^^
          ตอนนี้ก็มาถึงบนครับ พอได้เวลาเรือใกล้จะออกเจ้าหน้าที่เค้าก็แจ้งให้ขึ้นเรือครับ ไม่ใช่สิเค้าต้องเรียกว่าลงเรือ เนอะ ^^ เรา พร้อมกับนักท่องเที่ยว คนอื่นๆก็ถยอย ลงเรือกันครับ เข้าแถวกันใครลงไปก่อนก็ ไปจองที่นั่งกันเองครับไมมีการระบุหมายเลขที่นั่งครับใครจองก่อนได้นั่งก่อนเลย ครับ พวกเราพอลงไปได้ก็ เดินหาที่นั่งกันทีแรกอยากนั่งตรงชั้น 2 ครับ แต่ ดันเต็มหมดเลย ก็ต้องเดินต่อไปที่ชั้นล่างครับ ตรงนี้ ว่างเยอะครับ ก็เลยเลือกนั่งตรงนี้ไว้ก่อนเลย

          ครับพอได้ที่นั่งแล้วก็ เอากระเป๋ามาวางไว้ แล้วก็นั่งเล่นกันไปซักระยะครับ ก็ประมาณ 20 นาทีได้ครับ เราก็ไปสำรวจ เรือกัน ว่ามีตรงไหนน่าสนใจบ้าง ( โดยเฉพาะสาวๆ น่ะ ^^สวยๆ ทั้งนั้น อิ อิ ^^ ) หลังจากที่เดินไปทั่วแล้วก็ ตรงไปที่ บริเวณหัวเรือครับ รู้สึกตรงนี้ เค้านิยมกันมากเลย แบบว่า เหมือนอยู่โรงเรียน นานาชาติเลย ^^ หลากหลาย บางคู่ไม่กล้ามองครับ สวยน่ารัก แต่ (มานซวดยวดเจงๆ Haha+++ ^^) ประเจดประเจ้อ เลย ทำไรกัน ไม่อายสายตาคนเลย นี่ มันเมืองไทย น่ะ!! ผมก็โมโห เลยมอง ซ่ะไม่หยุดละสายตาเลย ^^ ระหว่างนั้น ก็ถ่านรูปกันไปตลอดเลยครับ อากาศ ดีจัง

          นั่งเรือชมวิวได้ซักระยะ ก็ประมาณ ครึ่ง ชั่วโมงกว่าๆ น่ะ เหมือนฝนมันจะตกอ่ะ แบบ ตกๆหยุดๆ แต่ไม่หนัก เป็นเหมือนละออง ฝน ครับ ไม่ค่อยมีแดด ครับ ครึ้มๆ ดี แต่คนก็ ถยอยกันหลบเข้าไปนั่งในเรือ กันครับ พวกเราอึด(หรือเห่อ ก็ไม่รู้ ) ไม่ยอมหลบครับ ดันเดินขึ้นไปบนดาดฟ้าเรือครับ ไปนั่งรับลมกันครับ ทีแรกนึกว่ามีแต่พวกเรา แต่พอขึ้นไปก็ ยังมีพวก ฝรั่ง นั่งกันอยู่ หลายคนครับ แต่ไม่มาก ส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่น เหมือนพวกเรา ^^ ไม่มากนัก ดี ครับ ดูไม่แน่นมาก สบายๆ ครับ ก็ใกล้ถึงที่ ท่าเรือเกาะ แล้วครับ ก็เลยลงไปกันที่ ตรงที่เราจองที่นั่งไว้ ไปรวมกันครับ เตรียมตัวขึ้นฝั่งครับ "เกาะ พีพี"

สำหรับบนเรือก็แค่นี้ก่อน เดี๋ยวไปดูบรรยากาศ บนเกาะ พีพี กัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น